f
title
แขวงทางหลวงสกลนครที่ 1
Sakonnakhon1highwaydistrict
วิสัยทัศน์ : "มุ่งสู่ความเป็นองค์กรชั้นนำด้านงานทาง เชื่อมโยงการขนส่ง อย่างยั่งยืน"
ขท.สกลนคร ๑ ตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยปีใหม่ ๒๕๖๒ รองรับการเดินทางกลับภูมิลำเนา ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลฯ
ลงวันที่ 27/12/2561

วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐ น. นายนายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๒ โดยเป็นการดำเนินโครงการร่วมกันระหว่างหน่วยงานสังกัดกระทรวงคมนาคมในจังหวัดสกลนคร โดยมีแขวงทางหลวงสกลนครที่ ๑ นำโดยนายประวัติ เสวตวงษ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสกลนครที ๑ เป็นตัวแทนในการจัดตั้งศูนย์ฯ เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน ลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ – ๒ มกราคม ๒๕๖๒ ณ บริเวณทางหลวงหมายเลข ๒๑๓ สายสกลนคร – กาฬสินธุ์ ที่ กม.๑๕๕+๖๕๐ (โค้งปิ้งงู) ต.ห้วยยาง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร พร้อมกันนั้นยังได้ปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ประชาชนใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ยังได้มอบของที่ระลึกสำหรับประชาชนที่เดินทางสัญจร และประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ประชาชนเดินทางอย่างระมัดระวัง “ขับช้า คาดเข็มขัด สวมหมวกนิรภัย ไม่ดื่มของมึนเมา”

หน่วยงานสังกัดกระทรวงคมนาคมที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วยสำนักงานทางหลวงที่ ๓ (สกลนคร), ขนส่งจังหวัดสกลนคร, แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดสกลนคร และสถานีตำรวจทางหลวง ๕ กองกำกับการ ๔

อนึ่ง ผู้อำนวยการ และรองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสกลนครที่ ๑ ทั้ง ๓ ฝ่าย ยังได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๒ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน


'